Bùng cháy
Diễn đàn không còn hoạt động!!! Các bạn vui lòng tìm kiếm thông tin trên các trang web khác! Xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này!!!!!



 
IndexPortalCalendarGalleryTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
December 2016
MonTueWedThuFriSatSun
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
CalendarCalendar
Latest topics
Top posters
Admin
 
tranvansang
 
thanhtu_11111
 
langtu_vodanh
 
thuonghoatiecngoc916
 
anxongchay
 
huuvinh321
 
vovanly2015
 
trongnhan
 
conmuaxua
 
Statistics
Diễn Đàn hiện có 4072 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Syaoran

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 1924 in 1651 subjects

Share | 
 

 Beginning DirectX9 - ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1156
Join date : 07/12/2010
Age : 25
Đến từ : Mỹ Tho, Tiền Giang

Bài gửiTiêu đề: Beginning DirectX9 - ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX   Mon Jan 24, 2011 9:18 am

Thông tin chung về Beginning DirectX9 - ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX


Dung lượng file: 2.21MB
Hệ điều hành / Môi trường làm việc: mọi Windows
Giá bán: $0
Ebook này giúp chúng ta tìm hiểu về những công nghệ ẩn chứa bên
dưới những hình ảnh cũng như trả lời câu hỏi DirectX là gì, tại sao và
sự cần thiết của nó như thế nào
và đặc biệt là giúp bạn có thể
từng bước xây dựng được những ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ
DirectX. Từ đó đặt nền tảng cho việc phát triển Game sau này.

PHẦN I. NHỮNG KIẾN THỨC NỀN TẢNG
Chương 1. DirectX là gì, tại sao và làm thế nào để sử dụng nó
Chương 2. Ví dụ đầu tiên sử dụng DirectX
Chương 3. Phông nền, khung hình, hoạt cảnh.
PHẦN II. NHỮNG THÀNH PHẦN CƠ BẢN CỦA MỘT THẾ GIỚI 3D
Chương 4. Những kiến thức cơ bản về 3D
Chương 5. Ma trận, các phép biến đổi và phép xoay trong không gian
Chương 6. Bảng mầu, vật liệu phủ và ánh sáng trong không gian
Chương 7. Chia nhỏ và làm mịn đối tượng
Chương 8. Vật thể, điểm chèn và các hiệu ứng
PHẦN III. NHỮNG KIẾN THỨC BỔ SUNG
Chương 9. Sử dụng DirectInput
Chương 10. Hiệu ứng âm thanh bằng DirectSound
Chương 11. Xây dựng một dự án mẫu
PHẦN IV. PHỤ LỤC
Phụ lục A. Giải đáp các bài tập cuối các chương
Phụ lục B. Cách sử dụng CD-ROM
Giải thích các thuật ngữ
Chỉ mục các từ khoá

Download Beginning DirectX9 - ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://123bungchay.forumvi.com
 
Beginning DirectX9 - ứng dụng đầu tiên sử dụng công nghệ DirectX
Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Đồ nghề cho dân chơi chảo.
» Nghề lắp parapol đối với khách
» Triển khai truyền hình 3D trên công nghệ DVB-T2
» truyền hình 3D tại việt nam
» HDMI và công nghệ hình ảnh độ nét cao...

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bùng cháy :: Góc học tập :: Ebook :: Taì liệu tiếng Việt-
Chuyển đến